Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Chuyên mục:
,

Hướng dẫn cách đổi pass Yahoo - Bạn gặp một chút vấn đề về tài khoản Yahoo và muốn thay đổi mật khẩu mà vẫn chưa biết phải bắt đầu từ đâu... Từ hệ thống phần mềm Messenger tới ứng dụng web Mail thật khó để tìm ra nơi có thể thay đổi password. Thực tế sau khi đổi pass thì tất cả tài khoản của toàn bộ dịch vụ Yahoo (Messenger, Mail, Hỏi đáp ...) đều sẽ nhận mật khẩu mới.  Với bài viết này bạn sẽ có thể làm việc đó một cách đơn giản nhất.


HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH ĐỔI MẬT KHẨU YAHOO:


Như đã đề cập ở trên, với 1 tài khoản duy nhất bạn có thể sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau của Yahoo, vì vậy tài khoản của bạn sẽ được Yahoo lưu lại riêng ở một nơi nào đó. Và khi truy cập vào sẽ là một trang thông tin tài khoản.

Bước 1: Đăng nhập Yahoo và vào trang thông tin tài khoản.
Để vào được trang thông tin tài khoản có 2 cách:
- Bạn vào trực tiếp theo đường dẫn sau: http://profile.yahoo.com/ hoặc click vào đây. Sau đó tiến hành đăng nhập và chọn mục như hình dưới:
Vào trang thông tin tài khoản Yahoo trên web

- Hoặc nếu bạn đang ở phần mềm Yahoo Messenger, bạn có thể chọn vào mục như hình bên dưới, trình duyệt web sẽ tự động đưa bạn đến trang thông tin.
Vào trang thông tin tài khoản Yahoo trên Messenger

Bước 2: Tìm đến mục thay đổi mật khẩu Yahoo
Sau khi đã vào được trang thông tin tài khoản của bạn, trong box thứ 2 sẽ xuất hiện mục Đổi mật khẩu, click vào đó. (Xem hình)
Đổi mật khẩu Yahoo

Bước 3: Tiến hành đổi mật khẩu mới
Điền mật khẩu cũ và mới
Cuối cùng trình duyệt web sẽ đưa bạn đến trang đổi mật khẩu mới. Công việc rất đơn giản là điền mật khẩu cũ vào dòng trên và mật khẩu mới mà bạn muốn đổi vào ô dưới.
Chúc bạn đổi pass Yahoo thành công!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét