Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Nick ảo thực chất là tên biệt hiệu của nick chat Yahoo thật, với một nick Yahoo bạn có thể tạo ra thêm rất nhiều nick ảo để có thể chat cùng lúc nhiều tên khác nhau. Việc này hoàn toàn khác với việc đăng nhập nhiều nick yahoo cùng lúc, vì nick ảo được tạo ra từ 1 nick Yahoo và bạn chỉ cần đăng nhập Yahoo với 1 nick duy nhất. Với phiên bản Yahoo mới bây giờ thì việc tạo nick ảo khá khó khăn cho người dùng vì nó không được tích hợp thẳng vào phần mềm Yahoo Messenger nữa, bài viết này xin hướng dẫn bạn cách tạo nick Yahoo ảo.


Hướng dẫn tạo nick ảo:

Trước tiên bạn vào trang chủ của Yahoo Việt Nam theo đường dẫn: http://vn.yahoo.com để tiến hành đăng nhập nick Yahoo của bạn. Nếu chưa có nick Yahoo, bạn có thể tham khảo bài viết Đăng ký Yahoo!

Sau khi đăng nhập Yahoo, bạn trở lại trang chủ và rê chuột vào avatar của mình, một list tùy chọn sẽ sổ xuống và bạn chọn Thông tin tài khoản. (Xem hình)

Chọn thông tin tài khoản để tạo nick ảo
Tiếp theo, trình duyệt sẽ đưa đến trang cá nhân của bạn trên Yahoo (có thể Yahoo sẽ bắt bạn điền mật khẩu thêm một lần nữa để xác minh), bạn kéo xuống mục cuối cùng, tìm đến phần Thiết lập tài khoản và chọn Quản lý biệt hiệu trên Yahoo (xem hình)

Thiết lập tài khoản tạo nick ảo
Sau khi đã vào trang quản lý nick ảo, bạn nhập nick ảo mà bạn muốn đăng ký vào (nhớ là không được trùng với bất kỳ ai nhé!) Tại đây bạn có thể tạo thêm nhiều nick ảo hơn nữa bằng cách click vào phần Thêm Biệt Danh. Khi đã hoàn tất, bạn có thể đăng nhập lại vào Yahoo Messenger và chat với tất cả các nick ảo vừa tạo thêm. Chúc bạn thành công!

Video tạo nick ảo và đăng nhập Yahoo bằng nick ảo:






0 nhận xét:

Đăng nhận xét