Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Yahoo được chúng ta biết đến từ những ngày đầu tiên mạng Internet phổ biến tại Việt Nam. Thời kỳ đầu Yahoo đến với chúng ta là một phần mềm tương tác trực tuyến rất tốt, ưu điểm của Yahoo Chat chính là sự tiện lợi, dễ sử dụng, phạm vi toàn cầu, mang tính giải trí rất cao. Cũng chính vì những ưu điểm đó mà đến nay qua gần 2 chục năm Yahoo đã gần như chiếm một chỗ đứng nhất định trong cộng đồng người sử dụng Internet. Bài viết này xin hướng dẫn bạn cách đăng ký Yahoo mới - để có thể sử dụng Bộ ứng dụng trực tuyến Yahoo.


Hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký Yahoo:

Bước 1: Để đăng ký Yahoo nhanh nhất bạn nên truy cập địa chỉ http://vn.yahoo.com hoặc click vào đây để vào giao diện trang chủ của Yahoo bằng Tiếng Việt
Tại đây, bạn tìm đến nút đăng ký và click vào (phần được đánh dấu màu đỏ tại hình dưới)
Tại trang chủ Yahoo - Chọn link Đăng ký Yahoo
Bước 2: Trong phần này Yahoo cần bạn điền đầy đủ thông tin vào khung đăng ký. Có một vài lưu ý nhỏ khi điền thông tin bạn cần biết:
- Địa chỉ đăng ký yahoo của bạn không được trùng với bất kỳ địa chỉ nào khác.
- Mật khẩu của bạn cần phải gồm đầy đủ chữ thường + chữ hoa + chữ số và phải hơn 8 ký tự ( ví dụ: Test$123 )
- Năm sinh của bạn cần khai báo sao cho đến thời điểm hiện tại phải trên 13 tuổi ( nếu bạn đã trên 13 tuổi thì cứ khai báo ngày tháng năm sinh của bạn như bình thường)
- Số điện thoại của bạn không cần điền số 0 ở đầu.
Xem chi tiết tại hình dưới:
Lưu ý khi điền thông tin tại khung đăng ký Yahoo
Sau khi điền đầy đủ các thông tin cần thiết mà không xuất hiện lỗi nào, bạn chọn nút Tạo tài khoản. Như vậy là bạn đã có thể sử dụng tài khoản yahoo vừa mới đăng ký để sử dụng các dịch vụ như Yahoo Messenger (Chat), Yahoo Mail, Yahoo Hỏi đáp ...
Nếu chưa có phần mềm chat Yahoo, bạn có thể vào địa chỉ Tải Yahoo Messenger.

Video hướng dẫn cách Đăng ký Yahoo:

Để bạn có thể thực hiện việc tạo tài khoản một cách dễ dàng hơn, bài viết xin cung cấp video hướng dẫn quy trình đăng ký yahoo một cách chi tiết.
Chúc bạn thành công!





1 nhận xét: